Bảo hiểm sức khỏe toàn diện là gì?

Bạn đã biết câu nói của nhà tỷ phú nổi tiếng Warren Buffetf “ Đầu tư bảo hiểm, không phải là tiêu tiền mà là tiết kiệm tiền, là tích lũy tiền tài và giảm thiểu rủi ro”.

Vậy bạn bỏ ra một số tiền để mua bảo hiểm thì bạn được gì?

Đơn cử, bạn chi 3 triệu đồng cho mua sắm quần áo hoặc thậm chí là một chầu nhậu cũng có thể tốn đi của bạn 3 triệu đồng. Mục đích đạt được từ việc chi tiêu đó là bạn được vài bộ đồ mới, và được no say. Và một năm có thể nhiều lần như vậy.

Nhưng khi bạn tiết kiệm lại một lần nhậu hoặc một lần mua sắm quần áo để chi cho gói bảo hiểm sức khỏe toàn diện cho bản thân thì bạn được an tâm cả năm. Việc đau ốm hay tai nạn xảy ra quả là điều không ai muốn trong cuộc sống này. Nhưng không một ai tránh được.

Vậy nếu với 3 triệu đồng bạn chi tiêu cho việc mua bảo hiểm thì bạn được gì:

Thứ nhất: bạn được chi trả các chi phí y tế liên quan đến tai nạn xảy ra ngoài ý muốn, xảy ra bất cứ đâu trên lãnh thổ Việt Nam

Thứ hai: bạn được chi trả chi phí y tế nằm viện do ốm bệnh, phẫu thuật do ốm bệnh, và các chi phí liên quan trong quá trình điều trị bệnh.

Thứ ba: bạn được chi trả chi phí y tế khi điều trị ngoại trú mà không cần nhập viện điều trị.

Thứ tư: Trường hợp không may tử vong xảy ra, bảo hiểm chi trả thêm số tiền trên 100 triệu đồng. Đây không phải là giá trị mạng sống của bạn mà giá trị tương ứng với số tiền bạn để giành để đỡ đần gánh nặng chi phí cho người thân sau khi bạn không may qua đời.

Bạn muốn tìm hiểu chi tiết thông tin về bảo hiểm sức khỏe toàn diện bạn có thể và website : baohiemsaigon24h.net tham khảo hoặc để lại thông tin tư vấn tại đây