Chia sẻ cách chọn mức mức phí bảo hiểm tai nạn tốt nhất

Bảo hiểm tai nạn 24h được xem là loại hình bảo hiểm tai nạn phổ biến nhất hiện nay. Vậy loại hình bảo hiểm này tham gia như thế nào, mức phí bảo hiểm tai nạn 24h là bao nhiêu, hình thức bồi thường có đơn giản không, bài viết này sẽ mách cho bạn biết những thông tin hữu ích để bạn có thể chọn hạn mức phù hợp nhất và nhà bảo hiểm uy tín nhất..

Đối với bảo hiểm tai nạn 24h thì đối tượng tham gia là công nhân đang sống và làm việc tại Việt Nam, có độ tuổi từ 01 tuổi đến 70 tuổi. Có thể họ tham gia dưới hình thức cá nhân đơn lẻ, cũng có thể Doanh nghiệp mua thêm cho nhân viên, hoặc những người lao động trực tiếp làm việc trong môi trường có tính chất nguy hiểm bắt buộc phải mua theo quy định của Nhà Nước như: Các công trình xây dựng, các công ty sản xuất, các công ty vận chuyển….

Để tham gia loại hình bảo hiểm này khá đơn giản. Chỉ cần là thuộc đối tượng như trên và thông tin đi kèm là ngày tháng năm sinh hoặc chứng minh nhân dân (nếu có) gửi đến nhà bảo hiểm để họ làm hợp đồng cung cấp dịch vụ bảo hiểm tai nạn 24h.

Một phần quan trọng đó là phí bảo hiểm, mức phí bảo hiểm sẽ phụ thuộc vào hạn mức trách nhiệm mà bạn lựa chọn. Và đặc biệt hơn, mức phí sẽ giảm tốt nhất khi tham gia nhóm có số lượng nhiều người. Cụ thể mức phí thông thường được giảm tối đa 20% nhưng với số lượng nhiều mức phí có thể giảm đến 45%.

Vì vậy khi đăng ký tham gia chúng ta cần được tư vấn kỹ về các ngưỡng số lượng có thể áp dụng mức giảm như thế nào để ta có thể cân nhắc đưa ra lựa chộn và tối ưu chi phí.

Để biết thêm thông tin về  Phí bảo hiểm sức khỏe nhân viênphí bảo hiểm công trình, máy móc công trình, bảo hiểm công nhân công trình, bảo hiểm mọi rủi ro công trình, và thủ tục chi trả bồi thường bảo hiểm như thế nào? Bạn có thể liên hệ cho chúng tôi tại website: baohiemsaigon24h.net để được hỗ trợ tận tình. Hoặc bạn có thể để lại thông tin tại đây