Nhà Bảo hiểm uy tín về bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên

Bảo hiểm sức khoẻ nhân viên là dịch vụ bảo hiểm dành riêng cho Doanh nghiệp. Người lao động sử dụng dịch vụ này không cần phải kiểm tra sức khoẻ trước khi tham gia, được bảo lãnh viện phí, được sử dụng các dịch vụ tốt nhất tại các cở sở y tế…

Hiện nay, trên thị trường cũng có khá nhiều nhà bảo hiểm cung cấp dịch vụ bảo hiểm phi nhân thọ trong đó có bảo hiểm sức khoẻ cho nhân viên. Đây là một chương trình bảo hiểm mang tính nhân văn được cộng đồng Doanh nghiệp trong và ngoài nước đặc biệt quan tâm. Vì đa phần người lao động họ mong muốn có được phúc lợi tốt từ Doanh nghiệp để có thể an tâm lao động, nỗ lực cống hiến và hơn thế nữa là gắng bó lâu dài với đơn vị mà họ cảm thấy rất phù hợp để họ sống và làm việc.

Biết người lao động cần là vậy, nhưng  không phải Doanh nghiệp nào cũng có thể sẵn sàng trích thêm ra một khoản chi phí cho gói bảo hiểm tự nguyện. Vì trên thực tế, cũng có khá nhiều Doanh nghiệp gặp khó khăn trong vấn đề tài chính mà dẫn đến nợ thuế, nợ bảo hiểm xã hội bắt buộc theo quy định của Nhà Nước.

Vậy chi phí cho gói bảo hiểm tự nguyện đó là bao nhiêu cho một người, có gì tốt hơn gói bảo hiểm xã hội bắt buộc của Nhà Nước? Thực ra, thì chi phí không cao, nó có thể chiếm khoảng 1/12 chi phí năm của bảo hiểm xã hội bắt buộc. Với chi phí này thì đối với các Doanh nghiệp vừa và nhỏ chắc chắn sẽ không mấy ảnh hưởng về tài chính, đối với các Doanh nghiệp lớn càng không thể. Nhưng bù lại, khi người lao động có được gói bảo hiểm này thì mỗi người có thể tiết kiệm 40-50trđ/năm, thậm chí có thể hơn nữa.

Thêm vào đó, dịch vụ này mang đến những tiện ích vô cùng hài lòng như: