Tại sao các doanh nghiệp phải mua bảo hiểm tai nạn cho công nhân công trình?

Theo quy định mới, các doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực xây dựng, lắp đặt, khai thác… các ngành nghề có tính chất nguy hiểm dễ xảy era tai nạn đều phải mua bảo hiểm tai nạn cho công nhân viên hoạt động làm việc tại công trình/công trường.

Trong quá trình lao động, không ai có thể lường trước được những rủi ro xảy ra. Do đó để bảo vệ an toàn cho người lao động, cũng như mang lại sự an tâm cho công nhân thì các doanh nghiệp cũng ý thức được việc mua bảo hiểm tai nạn cho công nhân là điều điện cần thiết khi họ hoạt động những nơi dễ xảy ra tai nạn.

Khi người lao động có bảo hiểm tai nạn họ không những được bồi thường cho những tai nạn bất ngờ xảy ra tại công trình mà bao gồm cả trong tai nạn giao thông và tai nạn sinh hoạt bên ngoài công trình. Đặc biệt là không giới hạn thời gian trong giờ làm việc mà và 24h trong ngày đều được ghi nhận là tai nạn 24h.

Để biết chi tiết, cụ thể hơn về phí bảo hiểm tai nạn 24h và thủ tục chi trả bồi thường bảo hiểm như thế nào. Bạn có thể liên hệ cho chúng tôi tại website: baohiemsaigon24h.net để được hỗ trợ tận tình. Hoặc bạn có thể để lại thông tin tại đây